Giỏ hàng

Mách bạn cách phân biệt các loại giày nữ

Bạn có biết, không phải chỉ thời trang mới phức tạp, bởi chỉ với giày nữ, bạn đã có hàng chục cách gọi khác nhau! Để hiểu rõ hơn về cách phân biệt các loại giày nữ, Giay Viet sẽ giới thiệu cho các bạn về tên gọi của các loại giày nữ để giúp các bạn hiểu rõ hơn, cũng như để có những lựa chọn phù h...

Bạn có biết, không phải chỉ thời trang mới phức tạp, bởi chỉ với giày nữ, bạn đã có hàng chục cách gọi khác nhau! Để hiểu rõ hơn về cách phân biệt các loại giày nữ, Giay Viet sẽ giới thiệu cho các bạn về tên gọi của các loại giày nữ để giúp các bạn hiểu rõ hơn, cũng như để có những lựa chọn phù hợp nhất.

1.PUMP

Pump là một loại giày nữ mũi nhọn hoặc tròn có gót nhọn và cao với thân giày kín, ôm gọn bàn chân và bít mũi ở đầu các ngón chân. Đây là loại giày cao gót phổ biến nhất và rất được ưa chuộng trong mọi hoàn cảnh như: dự tiệc, đi làm, đi chơi,…

2.STILETTO

Giày Stilettor cũng như Pumps nhưng thay vì độ cao của Pumps từ 3-7cm thì Stilettor có độ cao từ 7-25cm và gót rất nhọn. Phần gót thường được làm bằng kim loại để tạo sự chắc chắn vì gót nhọn, nhỏ. Stilettor sẽ giúp đôi chân bạn trong dài và quyến rũ hơn.

3. T-STRAP

Giày có đặc trưng là có một quai dọc từ mũi giày được nối lên phần quai hậu ở phía trên tạo thành chữ T nên giày có tên là “T-Strap”. Giày với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và tạo cảm giác bàn chân thon dài hơn.

4. Ankle Strap

Ankle Strap là một kiểu giày được thiết kế đơn giản với đặc trưng là phần quai mảnh hoặc dày vòng qua cổ chân. Với 2 loại đang “gây bão” trong thời gian vừa qua là Ankle Strap Sandal với mũi hở và Ankle Strap Heels với phần mũi bít kín.

5. Wedge

Wedges là một loại giày có đế xuồng rất được lòng của các quý cô bởi thiết kế đế nguyên khối gần như hình tam giác cân từ mũi lên gót chân. Giày thích hợp với những quý cô có chiều cao khiêm tốn chưa quen với việc đi giày cao gót.

6. PEEP TOE

Điều làm đôi Peep Toe khác biệt với những đôi cao gót khác chính là thiết kế phần mũi được thiết kế hở chỉ để lộ ngón chân cái chứ không lộ tất cả ngón chân.

7. SLINGBACK

Giày Slingback là một loại giày có gót cao đặc trưng hở phần gót với dây đeo mảnh vòng qua sau gót giúp giữ giày không rơi khỏi chân. Phần mũi giày có thể thiết kế hở hoặc bít. Thiết kế thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp mà các chị em phụ nữ nên có trong bộ sưu tập giày của mình.

Với những thông tin về tên gọi & đặc điểm nổi bật của các loại giày nữ vừa được Giay Viet cung cấp. Thì bạn đã hiểu hơn về các loại giày nữ rồi phải không nào? Vậy chọn ngay mình mình một đôi giày ưng ý ngay nhé!

 


Cũ hơn Mới hơn


Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Icon-Instagram Twitter Icon-Instagram Tiktok Icon-Shopee Shopee Icon-Lazada Shopee Icon-Sendo Sendo
Về đầu trang